วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Closer #MarkJin



-C L O S E R-



So baby pull me closer in the backseat of your Rover

That I know you can’t afford

Bite that tattoo on your shoulder

Pull the sheets right off the corner

Of the mattress that you stole

From your roommate back in Boulder


- by The Chainsmokers feat. Halsey -






ร่างของผมร้อนผ่าว ริมฝีปากนุ่มลากตั้งเเต่ลำคอมาถึงไหปราร้าของผม ริมฝีปากอวบอิ่มดูดดึงผิวกายผมจนเป็นรอยเเดง คนใต้ร่างจิกเล็บลงกับเเผ่นหลังผม

เจ็บเหมือนกัน

เเต่สะใจดี

ผมก้มลงละเลงลิ้นลงบนตุ่มไตสีชมพูของคนใต้ร่าง กายขาวบิดเร่า เอนกายรับสัมผัสผมอย่างยินยอม ใบหน้าหวานเริ่ดขึ้นด้วยเเรงอารมณ์

ผมดูดผิวกายเขาบ้าง เเต่ไม่ทำเเค่รอยเดียวหรอก ผมทำมันทุกที่ที่ผมสัมผัสได้นั่นล่ะ เล็บยาวจิกลงบนเเผ่นหลังผมอย่างไม่ยอมเเพ้ เขาเริ่ดหน้าขึ้นอีกครั้ง เรียวขาขาวเเยกออกกว้าง ผมเลื่อนกายลงต่ำ ใช้เเก้มสากของตัวเองสัมผัสต้นขาด้านในซ้ำเเล้วซ้ำเล่า

ร่างบางหวีดร้อง ความสุขสมถูกส่งผ่านมายังนิ้วทั้งสิบที่ฝังตัวอยู่บนกลุ่มผมของชายหนุ่มด้านบน เเล้วไม่นานร่างบางก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยความสุขออกมาจนหยุดสุดท้าย

ผมเเยกเรียวขาขาวให้กว้างขึ้นจนติดกับเบาะหน้า คนตัวบางถดกายขึ้นให้ผมได้จัดท่าทางได้สะดวกขึ้นเพราะพื้นที่ เบาะหลังรถ เเบบนี้นอนทับกันยังยากเลย

ผมก้มลงซุกไซร้ซอกคอหอมกรุ่น ร่างบางหัวเราะออกมาอย่างไม่มีเหตุผล ผมจับส่วนกลางลำตัวถูเข้ากับสิ่งที่รออยู่ด้านหน้า เขาใช้ลำเเขนของตัวเองทั้งสองข้างพยุงตัวโดยการเกาะเบาะหน้าไว้


ผมสอดใส่ เขาสุขสม


เสียงครางหวานหูดังขึ้นเมื่อเขาเริ่มชินกับขนาดของผม กายบางดึงผมเข้าไปหา ช่องว่างระหว่างเราหายไป รถคันหรูของผมสั่นคลอน ถ้าผมเป็นคนด่านนอกที่กำลังมองอยู่ต่อให้โง่ให้ตายยังไงก็รู้ว่าคนในรถกำลังทำอะไรกัน

"ขอเเรงอีก อ่า" ร่างขาวร้องบอก ขยับกายเข้าหาผมมากกว่าเดิม พวกเราเเนบชิดกันมากกว่าครั้งไหน

"พรุ่งนี้ไม่มีเรียนหรือไง"

"ไม่เรียนเเล้ว อ้ะ อื้อ"

"เด็กเลว" ผมพ่นคำด่าทอไว้ข้างหูเเดงๆ เด็กนั่นเเก้เเค้นผมด้วยการกัดไหล่ผมพร้อมกับการยกเรียวขาขึ้นมาคล้องรอบเอวผมไว้

"ด่าไปเถอะ ยังไงคืนนี้นายก็ต้องพึ่งฉัน" จังหวะถูกเร่งให้เร็วขึ้นโดยคนตัวบางใต้ร่างเขา ริมฝีปากอวบอิ่มดูดดุนซอกคอเขา ชายหนุ่มเท้าเเขนกับเบาะที่ขนาดดูจะเล็กเเต่ก็ถือว่าท้าทายดี เขาเริ่มซอยช่วงล่างใส่อีกคนด้วยเเรงที่ทำให้คนปากเก่งเมื่อครู่ต้องเริ่ดหน้าโชว์ลำคอขาวให้เขาได้เอาเปรียบ ริมฝีปากที่ต่อกรกับเขาเมื่อครู่ถูกเเปรเปลี่ยนเป็นเครื่องส่งเสียงครางชั้นดี

รถทั้งคันขยับตามจังหวะที่พวกเขาสอดใส่ เพียงไม่นานเบาะสีเเดงสดหลังรถเขาก็เปรอะไปด้วยสีขาวขุ่นที่เขาพ่นออกมา

"พรุ่งนี้ต้องไปเรียน"

"ขออีกรอบดิ"

"นายมันดื้อ"

"ก็นายชอบตามใจ" เเล้วรถทั้งคันก็กลับมาสั่นเป็นจังหวะอีกครั้ง





--------------


กรี้ดดดดดดดดดดดดลั่นนนนนนนนนน #shademj


1 ความคิดเห็น: