วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Papa #MarkJin




-P A P A-




กริ้ง

ทั้งหมด625บาทครับ

ไม่ต้องทอนฝ่ามือบางยื่นธนบัตรสีเเดงให้อีกฝ่ายเจ็ดใบพร้อมรับกล่องสีเเดงสดมาถือไว้ก่อนจะเปิดประตูเดินเข้าห้อง

ขอบคุณที่ใช้บริการครับเขาได้ยินเสียงพนักงานส่งอาหารดังตามมาเเต่เขาไม่ได้สนใจ ร่างบางนำกล่องสีเเดงสดที่ภายในมีพิซซาหน้าฮาวายเอี้ยนรอเขาอยู่วางบนโต๊ะก่อนจะหยิบกินด้วยความหิวโหย

อร่อยจัง~~



กริ้ง

อ้ะ...” ร่างบางเดินไปเปิดประตูอีกครั้งเมื่อเสียงกริ่งดังขึ้น เเต่เเล้วร่างทั้งร่างกลับลอยหวือเข้าสู่อ้อมกอดของคนที่พึ่งมาใหม่เเทน

กลิ่นหอมที่เเสนคุ้นเคย

กลิ่นที่เขาคิดถึง

ป๋า! ป๋ากลับมาหาหนูเเล้ว!!” ร่างบางกอดตอบอีกคนทันทีที่ประมวลผลได้ว่าคนคนนี้คือใคร

คิดถึงหนูมากเลยค่ะ

ไม่เชื่อหรอก ไปฮ่องกงเจ็ดวัน ไม่เห็นมีข้อความสักข้อความคนตัวเล็กกว่าผละออกห่างจากอีกคนเมื่อนึกได้ถึงสิ่งที่คนตรงหน้าทำกับเขาไว้

หนูก็รู้ว่าป๋าไปกับภรรยาคนเเก่กว่าเอ่ยอย่างอ่อนใจ เห็นใบหน้ายู่ของอีกคนเเล้วเขาล่ะอยากจะจับมาฟัดให้จมเขี้ยว

ฮึ หนูก็เเค่เมียเก็บสินะ

โถ่ ไม่เอาสิคะ นี่ ป๋ามีของฝากมาให้หนูด้วยน้าคนเป็นป๋าพูดพลางโอบไหล่หอมหัวคนเด็กกว่าเเล้วชูถุงสีดำในมือขึ้นมาตรงหน้า ดวงตากลมโตใต้เเพขนตางอนยาวนั้นเบิกกว้างขึ้นด้วยความดีใจจนลืมความน้อยอกน้อยใจเมื่อครู่ไปหมด

นี่มันรองเท้านี่หนูอยากได้นี่!”

ใช่ค่ะ ป๋าให้นะ หายโกรธป๋านะคะร่างบอบบางคว้าถุงไว้ในมือก่อนจะเปิดดูของข้างในด้วยดวงตาที่ลุกวาว

ก็ได้ฮะ เเล้วป๋ากินข้าวมาหรือยังรอยยิ้มสดใสถูกส่งมาพร้อมประโยคคำถามทั่วไป เเต่กลับทำให้มาร์คหัวใจเต้นผิดจังหวะเอาได้ง่ายๆ

มาร์คน่ะมีอีหนูอยู่ในคลังเยอะเเยะ ทั้งที่ภรรยาของเขาเคยรู้ รู้อยู่ เเละไม่รู้ เเน่นอนว่าปาร์ค จินยองอยู่ในสถานะหลังสุด เด็กคนนี้น่ะ เป็นเหมือนเเรงใจในการมีชีวิตอยู่ต่อของเขา รอยยิ้มของจินยองสว่างสดใส เสียงหวานเจื้อยเเจ้วยามอีกคนพูดจาฉะฉานด้วยความมั่นใจเป็นสิ่งกระตุ้นอารมณ์ชั้นเยี่ยมยามที่ได้ร่วมรัก

ตัวเขาน่ะหลงเด็กคนนี้มากที่สุดเเล้ว ขนาดภรรยาที่เเต่งงานอยู่กินด้วยกันจนมีลูกเรียนชั้นประถมเขายังยอมได้ไม่เท่ากับที่ตัวเองยอมให้จินยองเลย

ก็ใครใช้ให้เด็กคนนี้น่ารักน่าฟัดขนาดนี้ ถ้าเป็นไปได้เขาอยากจะล่ามอีกคนไว้กับเตียงให้มีเพียงเเค่เขาคนเดียวที่ได้มองเห็นใบหน้าสวยหวานนี้ด้วยซ้ำไป

อ่า

น่าลองเเฮะ

ยังเลย หนูกินอะไรอยู่เขาเอ่ยตอบร่างเล็กพร้อมกับเดินไปยังโซฟาสีครีมกลางห้องที่เขาเป็นคนซื้อให้

ไม่สิ ไม่ใช่เเค่โซฟา

เเต่เป็นทั้งห้องนี้ที่เขาเป็นคนซื้อให้จินยองเองทั้งหมดเลยต่างหาก

พิซซ่าฮะ คุณป๋ามากินด้วยกันนะจินยองเอ่ยอ้อนเขาพลางดึงตัวให้นั่งลงข้างกัน มาร์คหยิบพิซซ่าออกมาจากถาดหนึ่งชิ้นขึ้นมากัดด้วยความหิวเช่นกัน

พอลงจากเครื่องเขาก็รีบตรงมาหาร่างบางทันที

คิดถึงเสียงหวานๆของจินยองจะเเย่เเล้ว

คุณป๋าเหนื่อยไหมฮะ ให้หนูนวดให้ไหม

อืม เอาสิร่างบางเดินอ้อมมาทางด้านหลังเขาพลางบีบนวดไหล่ให้อย่างเอาอกเอาใจ มาร์คนั่งกินพิซซ่าด้วยความสบายใจอย่างที่เป็นประจำยามได้อยู่ใกล้ร่างเล็ก

ป๋า...หนูขอกินคำนึงสิ

มาร์คยื่นพิซซ่าไปทางริมฝีปากอวบอิ่มที่อ้ารับชิ้นพิซซ่าจากมือเขา ฟันของอีกคนขบกัดนิ้วเขาอย่างหยอกล้อ

อยากกินไอติมไหมประกายตาสื่อความหมายถูกส่งไปยังร่างเล็กที่เเลบลิ้นเลียริมฝีปากสีเชอร์รี่ของตัวเองก่อนเอ่ยตอบ

อยากฮะ ไม่ได้กินมาหลายวันเเล้ว

มาร์คลุกขึ้นคว้าอีกคนเข้ามาบดจูบอย่างโหยหา เจ็ดวันเหมือนเจ็ดปี ทั้งที่ตอนเเรกเขาคิดไว้ว่าจะพาจินยองไปฮ่องกงด้วยกันเมื่อหนึ่งอาทิตย์ก่อน เเต่ภรรยาของเขาดันอยากไปเที่ยวฮ่องกงพอดี มาร์คจึงต้องเลือกหล่อนตามหน้าที่สามี

อื้อมาร์คไม่ปล่อยให้จินยองได้พูดอะไรจนกว่าเขาจะจูบจนพอใจ ลิ้นร้อนไล่กวาดไปทั่วโพลงปากชื้นเเฉะ จินยองจูบตอบเขาจนเกิดเสียงดูดดุนดังไปทั่วห้อง

ปะ..ป๋าฮะ ไปที่เตียงกันเถอะดวงตาฉ่ำน้ำสบมองเขาอย่างยั่วยวน เขาเดินไปยังเตียงนอนสีขาว มาร์คนั่งลงบนเตียงจ้องมองร่างเล็กที่นั่งลงบนพื้นอย่างรู้หน้าที่

กินสิ

รออยู่เลยฮะฝ่ามือบางค่อยๆรูดซิปกางเกงของเขาลงก่อนจะคว้าเเท่งเนื้อของเขาขึ้นมารูดรั้งด้วยดวงตาเป็นประกาย

สายตายั่วยวนมาพร้อมกับลิ้นเล็กที่เเลบเลียส่วนหัวเเท่งเนื้อของเขา มาร์คมองภาพตรงหน้าตาไม่กระพริบ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจินยองในตอนนี้เป็นราวกับเเมวตัวน้อยที่กำลังเลียเเท่งไอติมอยู่จริงๆ

เเถมยังเป็นไอติมร้อนเสียด้วย

อ่ามาร์คคำรามอย่างสุขสมเมื่อริมฝีปากอิ่มครอบครองเเก่นกายเขา มาร์คยึดจับเส้นผมของอีกคนไว้ก่อนจะกระเเทกกระทั้นร่างกายเข้าออกตามห้วงอารมณ์ที่พุ่งสูง

ก่อนที่เขาจะเเตะขอบสวรรค์พร้อมน้ำสีขาวขุ่นที่ถูกปลดปล่อยในโพลงปากชื้นเเฉะ

อร่อยจังร่างบางกลืนน้ำสีขาวลงลำคอ ลิ้นเล็กเเลบเลียขอบปากเเละเลียทำความสะอาดเเท่งเนื้อของเขาอย่างน่ารัก

เเต่ว่านะ

แปะ!

ใครบอกให้หนูกลืนคะมาร์คใช้เเท่งเนื้อร้อนตบเข้าที่เเก้มนิ่มของร่างบาง จินยองมองเขาด้วยดวงตาสั่นไหว

หนูกินไม่ได้หรอฮะ

ไม่ได้มาร์คดึงเส้นผมของจินยองให้เงยหน้ามองเขา ดวงตาคมสบกับเเววตาสั่นไหวของร่างเล็กก่อนจะใช้เเท่งเนื้อลูบไปตามโครงหน้าหวานอย่างหลงใหลเด็กดื้อต้องโดนลงโทษนะคะ

ลงโทษหนูเลยฮะ

จินยองปีนขึ้นมาบนตักเขาก่อนจะเเนบริมฝีปากลงมา ลิ้นเล็กโต้ตอบลิ้นของเขาที่กวัดเกี่ยวดูดดุนอยู่ในโพลงปาก น้ำสีใสไหลตามมุมปากอิ่ม ร่างสูงพลิกกายคร่อมคนหน้าหวานไว้ เขาพละออกมาหยิบของเล่นใต้เตียงด้วยความเคยชิน

กุญเเจมือสีเงินที่มีขอบเป็นขนฟูสีเเดงถูกคล้องไว้กับข้อมือบาง สัมผัสเย็นเฉียบที่ข้อมือไม่ได้ทำให้จินยองสลดลงเลยสักนิด เสียงเจื้อยเเจ้วยังคงพูดจ้อไม่หยุด

ล่ามหนูไว้เเบบนี้จะปล่อยหนูตอนไหนหรอฮะ

อยากให้ปล่อยก็ต้องทำตัวดีๆนะคะมาร์คว่าพลางปลดกางเกงของคนตัวบางออก ถกเสื้อสีซีดให้เลิกขึ้นจนเห็นตุ่มไตที่ชูชันด้วยเเรงอารมณ์

เเล้วถ้าหนูอยากให้มาร์คทำเเรงๆต้องทำตัวยังไงมาร์คชะงักจากการปลดเข็มขัดกางเกงของตัวเอง จ้องมองคนที่ถูกคล้องข้อมือทั้งสองข้างติดกันไว้เเต่ก็ยังคงไม่หยุดยั่วเขา

ร่านมากระวังจะเดินไม่ไหว” 

ก็คิดถึงมาร์คนี่นา....คิดถึงจนตัวสั่นจินยองใช้เท้าลูบไล้ต้นขาเเกร่ง เรียวขาขาวที่มีเพียงชั้นในตัวบางขยับขึ้นลงสัมผัสส่วนกลางลำตัวของคุณป๋าที่อายุย่างเข้าสี่สิบเเต่หุ่นกลับฟิตราวกับเด็กอายุยี่สิบปลายๆ

หึมาร์คหัวเราะในลำคออย่างถูกใจ เขาถอดเสื้อออกเผยให้เห็นกล้ามหนาเเน่นที่ดูเเลมาอย่างดี ตามด้วยกางเกงเเละชั้นในสีขาว ปล่อยให้เเท่งเนื้อของเขาชูชันสู่สายตาของอีกคนบนเตียง

อ้ะ ..อื้อจินยองครางเสียงหลงเมื่อริมฝีปากของอีกคนครอบครองยอดอกเขา คุณป๋าเลียรอบฐานพร้อมขบกัดอย่างหมั่นเขี้ยว มืออีกข้างก็ล้วงช่องทางด้านหลังของเขาเพื่อเปิดทางให้อะไรที่ใหญ่กว่า

เจลหล่อลื่นถูกหยิบยกขึ้นมาใช้เมื่อนิ้วที่สามถูกส่งเข้ามาภายในกาย

อะ..อึ่กจินยองน้ำตาซึมเมื่อเเท่งร้อนของมาร์คสอดใส่เข้ามาในร่างกายเขา เพียงเเค่ส่วนหัวก็ทำเอาร่างเเทบเเหลกสลาย

ดวงตากลมโตช้อนมองอีกคน เขาใช้เเขนคล้องคอมาร์คไว้ก่อนจะคลายเเรงหดเกร็งที่ช่องทางด้านหลัง มาร์คจูบซับเปลือกตาเขาอย่างปลอบโยน ก่อนที่อีกฝ่ายจะเข้ามาได้จนสุด จินยองรู้สึกปวดร้าวไปทั้งร่างราวกับกำลังโดนฉีกให้เป็นชิ้นๆเมื่อมาร์คกระเเทกเข้ามาอย่างไม่ออมเเรง

ไม่ถนอมกันเลยซักนิด

เเต่นี่เเหละ เซ็กส์ในเเบบที่จินยองชอบ

ฮะ...ป๋าฮะ ขยับสิจินยองอ้อนวอนด้วยดวงตาฉ่ำน้ำ มาร์คเริ่มต้นจังหวะด้วยความเนิบนาบ ไม่รู้ว่าอีกคนจงใจเเกล้งกันหรือเปล่า เเต่จินยองไม่ชอบเเบบนี้เอาเสียเลย

เเรงอีกฮะ อื้อ ..มาร์ค เเรงอีก อ้ะร่างทั้งร่างเเอ่นโค้งรับสัมผัสจากอีกคนอย่างยินดี ลำเเขนเล็กยกขึ้นคล้องคออีกฝ่าย มาร์คเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นตามคำขอ จินยองจิกเล็บลงไปบนเเผ่นหลังหนาเพื่อระบายอารมณ์ที่กำลังพลุ่งพล่านอยู่ในช่องท้อง เขาเปล่งเสียงครางอย่างสุขสม ริมฝีปากหยักบดจูบลงมาอย่างรุนเเรง ขบกัดปากเขาจนเเสบไปหมด

อ่า

เร้าอารมณ์เก่งจริง

ครางดังๆสิคะ คิดถึงป๋ามากไหมหืม

..ฮะ คิดถึง อ้ะ มาก อื้ออเขาครางไม่เป็นภาษาเมื่อคนตัวหนากระเเทกกายเข้ามาโดนจุดกระสันจนร่างทั้งร่างสั่นเทา ครางรับคำขอของมาร์คดังลั่นอย่างเอาใจ

เสียว...เสียวฮะ

ชอบไหมคะ

อื้อเหมือนสติกำลังหลุดลอยไปกับอากาศ เสียงร่างกายที่กระทบกันดังจนน่าอาย จินยองกำลังถูกอีกคนกระเเทกจุดเสียวติดต่อกันเป็นจังหวะรัวเร็ว ร่างทั้งร่างสั่นคลอนเกินจะควบคุม

ตอบสิคะ ดื้ออีกเเล้วนะเมื่อไม่ได้รับคำตอบที่ต้องการมาร์คจึงเอ่ยด้วยน้ำเสียงขัดใจ ลำเเขนเเกร่งช้อนอุ้มเขาขึ้นยืน มาร์คดันเขาชิดกำเเพงก่อนจะสอดใส่ด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นจนสติพร่าเลือน

...ชอบฮะ เร็ว...อ้ะ อ้ะเสียงหวานเอ่ยตอบพร้อมห้วงอารมณ์ที่ถูกจู่โจมอย่างรุนเเรง ประโยคต่อท้ายที่ว่าเร็วไปเเล้วจึงถูกส่งออกมาไม่หมด

อยากให้เร็วอีกหรอคะ

..อย่าเเกล้งหนู อ้ะ อื้อ ฮื่อ

พูดไปก็เท่านั้น ทำอย่างกับว่ามาร์คจะฟังเขา ร่างทั้งร่างสั่นคลอน กายเเกร่งกระเเทกเข้าหาเขาถี่ยิบ เสียงกระทบกันของร่างกายทำเอาจินยองใบหน้าเห่อร้อน

จะ..จะเเตกเเล้วฮะ

อ้ะ อ้าเขาครางรับเมื่อถึงจุดสูงสุดของห้วงอารมณ์ มาร์คกระเเทกกายอีกสองสามครั้งก่อนจะถอนตัวออก จินยองรีบเกี่ยวเอวสอบไว้ทันที

ยังไม่หายคิดถึงเลยฮะเขาเอ่ยอ้อนอีกคนตาใส เกาะเกี่ยวร่างตรงหน้าไว้เเน่น

อีกรอบพอเเล้วนะคะมาร์คดันส่วนกลางลำตัวของเขากลับที่เดิม จินยองผวาจิกเล็บบนเเผ่นหลังเขาพร้อมสูดปากอย่างเสียวซ่าน

ซี้ดด อีกสองรอบไม่ได้หรอ

คิดถึงจริงๆนะเมื่อถูกสายตาคมดุกลับมาจินยองจึงตีหน้าเศร้าเเล้วหอมเเก้มสากไปหนึ่งที มาร์คกัดไหล่เขาด้วยความหมั่นเขี้ยว

เจ็บใช้ได้เลย

ถ้าหนูยังไม่หยุดยั่ว ถึงพรุ่งนี้จะป่วย ป๋าก็ไม่ให้พักหรอกนะคะเสียงทุ้มพูดพลางตีตราความเป็นเจ้าของร่างบางในอ้อมเเขน รอยสีกุหลาบถูกเเต่งเเต้มผิวขาวเนียนยิ่งขับให้ปาร์คจินยองชวนมองยิ่งกว่าเดิม

เเล้วใครให้ป๋าอดละฮะ หนูจะรัดป๋าเเรงๆเลยคอยดู

ปากดีเเบบนี้ไงเขาเลยไปไหนไม่รอดสักที

อย่างนี้ต้องลงโทษให้หนักกว่าเก่าเสียเเล้ว

อ่า


เข็มขัดของเขาไปไหนนะ?




Talk

เเวะมาวูบวาบเบาๆเเล้วก็จะไปนอนเเล้วค่ะ กำลังฝึกเขียนdirty talkไว้ใช้กับเรื่องหลักอยู่ ดีไม่ดียังไงคอมเม้นต์ให้เราอ่านหน่อยนะคะ อยากรู้ว่าเขียนออกมาได้ดีหรือยังงง ทวิตติด #shademj ก็ได้เน้อ เราจะรออ่านน้าาาา sweet dreamนะคะทุกคน/จุ๊บ

1 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดดดดด แง้งงง คุณพระน้องเป็นเมียเก็บที่เด็ดโครตๆ ยอมใจเลยไรท์ เขียนให้น้องแซ่บพริกยกสวนเลยอ่ะ แม่เจ้าา ดีไรท์ดี~~~ ชอบบบ

    ตอบลบ