วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

MY MARK #JinMark






-M Y M A R K-







เป็นเเฟนมาร์คต้องอดทน สิบล้อชนต้องไม่ตาย!

เเต่ตอนนี้ผมกำลังจะตาย เพราะเขากำลังจูบดูดดื่มอยู่กับผู้หญิงร่างเอ็กซ์ตรงหน้าผม


ใจเย็นไว้จินยอง ที่นี่คนเยอะไปว่าไหม?


ไนท์คลับเเห่งนี้ก็เป็นอีกที่ที่ผมจะสามารถหาเพลย์บอยตัวพ่ออย่างมาร์คได้ หลังจากที่เขาบอกผมว่า 'ง่วงเเล้ว นอนก่อนนะ' ผ่านเเอพพลิเคชั่นสีเขียว ผมก็ตอบกลับไปว่า 'ฝันดีนะ' เราส่งข้อความหากันอีกนิดก่อนที่ผมจะวางโทรศัพท์ลงกับโต๊ะ เเละนั่งวาดเเบบเเปลนที่ต้องส่งอาจารย์ในอาทิตย์หน้าต่ออย่างขมักเขม้น


ตึ้ง!


เสียงข้อความมากมายหลั่งไหลผ่านวัตถุสี่เหลี่ยมที่ผมพึ่งละมือออกมาทำให้หัวคิ้วของผมชนกัน


ใครรัวไลน์มา?


เมื่อผมเปิดเข้าไปก็กระจ่างทันทีเมื่อคนที่ทักมาไม่ใช่ใคร เเต่เป็นเเจ็คสันเพื่อนสนิท

'ไอจินยอง'

'มึงอยู่ไหน'

'เมียมึงคั่วผู้หญิงอยู่โต๊ะข้างกู ตามเก็บด่วน คนนี้กูเล็งมานานละสัด'

พร้อมรูปร่างบางที่เเสนคุ้นเคยของผมกำลังลูบไล้ไปตามทรวดทรงองค์เอวของผู้หญิงคนนั้นอย่างเพลิดเพลิน


"เหี้ย" ผมสบถออกมาอย่างหัวเสีย ไม่คิดว่ามาร์คจะโกหกผมเเบบนี้ ผมลุกขึ้นเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่เเล้ววิ่งออกไปสตาทรถที่อยู่ชั้นล่างทันที


อย่าให้เจอนะจะทำให้เดินไม่ได้สักสามวันมาร์คต้วน!


ก็รู้ครับว่าเเฟนผมเป็นเพลย์บอยมาก่อนที่เราจะเจอกัน เเต่คนที่ทำให้เขาหยุดได้ก็คือผมไม่ใช่หรือ ไม่งั้นเราคงไม่คบกันมายาวนานถึง 10 เดือนเเบบนี่หรอก มาร์คต้วนที่เปลี่ยนคู่ควงไม่เลือกหน้าคบกับผมได้ยาวนานขนาดนั้นก็เป็นหลักฐานยืนยันได้เเล้วว่าเขาจริงจัง


เเ
ล้วนี่มันคืออะไร



ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งเเรกที่มีเหตุการณ์เเบบนี้ เเต่การที่ผมจับได้คาหนังคาเขาเเบบนี้ก็เเทบไม่เคยเกิดขึ้นเลย เพราะผมเข้าใจว่าเขาก็เป็นผู้ชาย ความอยาก มันไม่เข้าใครออกใคร เเต่ผมก็เเค่ตั้งกฎกับเขานิดหน่อยว่า ถ้ามี ก็อย่าให้ผมจับได้ ไม่อย่างนั้นมาตรการขั้นเด็ดขาดจะถูกนำมาใช้ ซึ่งมันก็เป็นเเบบนั้นมาตลอด มาร์คไม่เคยทำให้ผมจับได้เลยสักครั้ง เเต่ดูท่าครั้งนี้เขาจะ พลาด อย่างใหญ่หลวงเเล้วละ
ผมเดินเข้าไปหาเเจ็คสันก่อนจะนั่งลงเมื่อเพื่อนตัวดีตบที่นั่งข้างตัว

"เอ้าชนโว้ย วันนี้ไอเสือมาเเจมด้วย งานนี้มีหนุก!" เเจ็คสันยกเเก้วสีอำพันขึ้นชนกับคนในวงสี่ห้าคนเเล้วพวกเขาก็โห่ร้องลั่น ทำให้ผู้คนรอบข้างเริ่มให้ความสนใจพวกเรา


รอบข้างที่ว่าก็รวมไปถึงร่างบางที่มีสีหน้าซีดเผือดทันทีเมื่อเงยหน้าจากลำคอของผู้หญิงข้างกายเเล้วมาสบตากับผม


ผมมองไปที่เขา เเต่เขากลับทำเหมือนไม่รู้จักผม ก่อนจะกลับไปหยอกล้อกับร่างกายขาวนวลนั้นต่อ


ได้เลยมาร์ค ถ้าจะเล่นเเบบนี้


ผมกระดกเเอลกอฮอร์เข้าปากเเล้วคว้าตัวผู้ชายตัวขาวข้างหวังเเจ็คสันมากอด ก่อนจะก้มลงไปจูบปากเล็กนั้น สายตาก็มองร่างบางที่มองผมอยู่เหมือนกัน

"อ่า.." เสียงครางหวิวดังมาจากปากคนที่นั่งบนตักผม


ผมปรนเปรอเขาด้วยฝ่ามือ สายตาจับจ้องไปยังใครอีกคน


ผมจับผู้ชายร่างเล็กให้นั่งหันหลังให้ผม เเยกเรียวขาออกจากกันก่อนจะลูบไล้ต้นขาขาว สายตายังคงจับจ้องไปที่มาร์ค

"อื้อ.." ผมใช้นิ้วมือสะกิดยอดอกที่ตั้งขึ้นมาเหนือเนื้อผ้า สายตาจดจ้องที่ร่างบางของมาร์คที่เริ่มนั่งไม่ติด

ผมใช้ฟันขบกัดใบหูเล็ก คนในอ้อมกอดเผยอปากออกเเละบดเบียดตัวเองเข้ากับ ส่วนนั้น ของผมมากขึ้น ผมกำลังจะตอบรับเเต่เเล้วก็มีเเรงฉุดเกิดขึ้นกับผู้ชายร่างเล็กให้ออกไปจากตัวผม ก่อนที่ ใครคนนั้น จะเข้ามานั่งทับตักผมเเทนที่เเล้วกดริมฝีปากร้อนลงมา


"อืม" ผมครางอย่างสุขสมเมื่อลิ้นเล็กของมาร์คยังคงใช้การได้ดีเหมือนเดิม

"ใครบอกให้มา" มาร์คดูดดึงริมฝีปากผม ขบกัดมันเหมือนต้องการจะทำโทษที่เมื่อกี้ผมโลมเลียเขาด้วยสายตา
ผมหัวเราะในลำคอ เขาจะรู้ไหมว่าตัวเองตอนนี้ยั่วขนาดไหน เเต่การที่เขาทำผิดกฎของเรา ผมก็ยังคงต้องลงโทษเขาอยู่ดี


"ฉันจับนายได้'' ผมเปิดปากพูดเมื่อมาร์คละจากปากของผมไปที่ลำคอ

"เเล้วไง?" เขายังคงให้ความสนใจกับร่างกายของผมอย่างไม่ลดละ

"โว้ยๆๆ ถ้าจะปี้กันก็ขึ้นไปข้างบน" เสียงของเเจ็คสันดึงสติของเราทั้งคู่ให้กลับมา มาร์คจิ๊ปากอย่างหงุดหงิดเเล้วลุกขึ้น เขาดึงผมให้ลุกตามก่อนจะลากผมให้เดินไปชั้นบน

เขาจัดการจองที่พักชั่วคราวของสถานบันเทิงเเห่งนี้เเล้วลากผมให้เข้าห้อง

มาร์คจัดการปิดปากผมด้วยริมฝีปากอวบอิ่มสีเเดงของเขา

ผมลูบไล้เอวคอด นวดคลึงไปตามร่างเขา เเล้วหยุดฝ่ามือที่ก้นนิ่ม บีบมันเล่นอย่างนึกสนุก




"อ้า.." ร่างบางครางเสียงหวานเมื่อผมก้มลงไปทำรอยสีเเดงช้ำที่ลำคอของเขา ไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ เสื้อผ้าของเราถูกปลดเปลื้องออกไป ขาเรียวเกี่ยวเอวสอบไว้อย่างหาที่ยึดเหนี่ยวเมื่อจินยองยกตัวมาร์คลอยขึ้น

ร่างสูงอุ้มเขาเข้ามาในส่วนที่เป็นเตียงนอนก่อนจะวางร่างบางลงบนเตียงนุ่มอย่างเเรง เพิ่มสัญชาตญานดิบในตัวได้เป็นอย่างดี ฝ่าเท้าลูบไล้เเผ่นหลังหนา ฝ่ามือก็ปลดตะขอกางเกงของคนบนร่างไปด้วย


"อ้าจินยอง!'' มาร์คร้องเมื่อคนด้านบนดูดดุนอกของเขาจนเจ็บ เเต่เหมือนจินยองจะไม่สนใจ ร่างหนายังคงยุ่งอยู่กับอกเขาราวกับกำลังชิมมาชเมลโล่เเสนหวาน

จินยองดึงกางเกงสเเลคสีดำของร่างบางโยนไปสักที่หนึ่งในห้อง ก่อนจะละจากยอดอกสีสวยเเละการตีตราเป็นเจ้าของร่างบาง เเล้วจัดการกับกางเกงของตัวเองบ้าง

ตาคมเหลือบมองร่างกายขึ้นสีเเดงของคนใต้ร่าง ริมฝีปากเผยอกอบโกยออกซิเจนเข้าปอด หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงให้เม็ดทับทิมล่อตาล่อใจเขาอย่างพึงใจ

"คนทำผิดต้องโดนลงโทษนายว่าไหม" หัวคิ้วของมาร์คผูกเป็นโบว์ทันทีที่เสียงเเหบพร่าเอื้อนเอ่ย

"ผิด?"

"ฉันเห็นกับตาว่านายกำลังจูบผู้หญิงคนอื่น หวังว่านายคงจะยังไม่ลืมข้อตกลงของเรา" มาร์คหน้าเหลอหลาทันที่เมื่อ ข้อตกลง ที่ว่าผุดขึ้นมาในหัว

"จินยอง~" เอ่ยเรียกเเฟนตัวเองเสียงอ่อย เเต่เขาก็ขัดอะไรไม่ได้อยู่ดีในเมื่อ บทลงโทษ ดำเนินมาจนจะจบเเล้ว

"อ้าขามาร์ค" ร่างบางจำยอมอ้าเรียวขากว้างเป็นรูปตัวเอ็ม กัดริมฝีปากอย่างชั่งใจเมื่อนึกถึงสิ่งที่กำลังจะเกิด

ปราการสุดท้ายคือชั้นในสีขาวถูกถอดออกอย่างไม่ใยดี มาร์คขบฟันเเรงกว่าเดิมเมื่อกลีบปากร้อนรุกล้ำเข้ามาที่ขาอ่อนด้านใน

ความร้อนเเล่นไปตามที่ริมฝีปากของคนรักเคลื่อนผ่านทำเอาสั่นสะท้านไปทั้งร่าง เเก่นกายที่ชูชันไม่ได้รับการปลดปล่อย เล็บจิกลงบนกลุ่มผมนุ่มระบายความเสียวซ่าน เมื่อร่างหนาทำรอยไว้จนพอใจจึงเงยหน้าขึ้นมามองสำรวจ 'เเบบเเปลน' ที่เขาพึ่งทำเสร็จไปเมื่อครู่

หยิบโทรศัพท์เครื่องบางออกมากดชัตเตอร์เก็บผลงานชิ้นโบเเดงด้วยความพึงพอใจ

"จินยอง~ ฮื้อ ช่วยด้วย" มือเล็กปัดป่ายไปทั้วหวังให้อ้อมอกอุ่นเข้ามากอดรัด ความเสียวซ่านเเล่นอยู่ที่ท้องน้อย

"หึ" จินยองหัวเราะในลำคอเมื่อเพลย์บอยตัวพ่ออย่างมาร์คร้องขอให้เขาช่วย

เเบบนี้ไงถึงได้บอกอย่างมั่นใจได้ว่า เขาสามารถทำให้มาร์คต้วนครางอย่างสุขสมใต้ร่างได้อย่างน่ายินดี

ริมฝีปากร้อนเคลื่อนเข้าไปใกล้เเก่นกายของมาร์ค เเกล้งเอาเเก้มนุ่มลากผ่านเรียกเสียงครางกระเส่าได้เป็นอย่างดี

"ฮื่ออออ อื่อออ อย่าเเกล้ง อึก" ความชื้นที่ร่างบางใฝฝันว่าคนรักจะมอบให้กลับเเทนที่ด้วยความหยาบกร้านของฝ่ามืออย่างที่มาร์คไม่ชอบใจเอาเสียเลย

"อื้อจินยอง ปาก ใช้ปาก" จินยองตอบรับคำขอของมาร์คอย่างว่าง่าย ไม่นานส่วนอ่อนไหวก็เปียกชื้นเเละคับเเน่นในโพลงปากหนา มาร์คยกตัวขึ้นมองกลุ่มผมที่พลิ้วไหวขึ้นลงไปตามจังหวะ ขยุ้มกลุ่มผมสีดำขลับตามเเรงอารมณ์ที่เริ่มก่อตัว สะโพกมนตอบรับจังหวะที่ร่างหนามอบให้ถี่รัว

"อ่า~" เชิดหน้าขึ้นยามเมื่อน้ำรักถูกปลดปล่อย มาร์คบังคับให้จินยองกลืนน้ำของตัวเองลงไป ก่อนจะก้มลงจูบที่หน้าผากของคนตรงหน้าด้วยความรักใคร่

"ตาเราเเล้ว" จินยองปาดคราบสีขาวที่มุมปากออก จัดการอุ้มร่างที่ปวกเปียกของมาร์คให้พิงกับหัวเตียงจัดท่าทางที่ตนพึงพอใจก่อนจะถอดชั้นในให้เห็นเเกนกายที่ตั้งชูชัน

มาร์คอ้าขาออกทันทีอย่างรู้งาน ร่างบางต้องการถูกเติมเต็ม นิ้วชี้ของจินยองกวาดไปทั่วช่องทางรักเรียกเสียงครางที่พึ่งหยุดไปให้กลับมาดังอีกครั้งในห้องสี่เหลี่ยม

"อะอะอะ.." ร้องครางตามจังหวะที่คนรักสอดเเทรกนิ้วเข้ามาโดนจุดกระสัน ริมฝีปากหนาปรนเปรอยอดอกของเขาจนสติพร่ามัว

"อ้ากว้างกว่านี้มาร์ค" จินยองดึงนิ้วออกจากช่องทางนุ่มเมื่อครบสามนิ้ว ก่อนจะเอ่ยสั่งคนที่นอนรอให้เขาเติมเต็มอ้าขาให้ช่องทางรักตอบรับเขาได้มากขึ้น

"อ้า!" จินยองจับเเก่นกายสอดเข้าใส่ในคราวเดียว จนมาร์คร้องออกมาด้วยความเจ็บ

ถึงจะผ่านการเปิดทางมาเเล้วเเต่ของจริงนั้นกลับใหญ่กว่า

"มากกว่านี้มาร์ค มากกว่านี้'' เสียงคนรักร้องขอด้วยเเรงอารมณ์ทำให้ร่างบางอ้าขาเรียวให้กว้างขึ้นเผยให้เห็นรอยเเดงที่ต้นขาด้านใน

''เข้ามาอีก อึก อ้า" ร่างบางร้องขอมีหรือที่จินยองจะไม่ตอบรับ เขาดันสะโพกกระเเทกเข้าไปจนมาร์คร้องเสียงดังลั่น

"อ้ะ อ้ะ อ้ะ จิน อึก อ้ะ"

"อ่า มาร์ค มันเเน่นมาก"

" อึก อึก อ้า อ้ะ"

"ตอดกูชิปหาย" จินยองสบถเมื่อความคับเเน่นมีมากขึ้นทุกครั้งที่มาร์คเกร็งขา ก้มลงเท้าเเขนสองข้างคร่อมตัวมาร์คไว้เป็นหลักยึดก่อนจะซอยสะโพกถี่รัว มือบางยกขึ้นมาคล้องรอบลำคอหนาเอาไว้ก่อนจะซุกหน้าลงกับซอกคอขาว

เสียงหัวเตียงกระทบเข้ากับผนังดังจนน่าตกใจ เเต่กลับไม่ได้ทำให้กิจกรรมในร่มผ้าหยุดอย่างที่ควรจะเป็น

"อึก" เมื่อมาร์คเห็นว่าร่างหนาไม่ได้ให้ความสนใจกับเเก่นกายของตนมากนัก มือบางจึงเลื่อนเข้าไปรูดเเก่นกายของตนจนเป็นจังหวะเดียวกับสะโพกสอบที่กระเเทกเข้ามารัวเร็ว

"จะ อึก เเล้ว มาร์ค มาร์ค"เสียงเรียกชื่อทำให้ปรอทวัดความสุขของมาร์คทะลุจุดขีดสุดจนเเทบสำลักเช่นเดียวกับปาร์คจินยอง

"อ้ะ อ้ะ จินยอง อ้ะ อึก"

"อ้าา"
"เเฮ่ก" น้ำสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยเข้ามาในตัวของร่างบางจนล้นทะลักไหลออกมาตามเเนวขาขาว

ทั้งสองหอบหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อย ร่างบางผลิกตัวขึ้นคร่อมคนรักก่อนจะปล่อยช่องทางนุ่มให้เป็นอิสระ

ป้อก


เกิดเสียงน่าอายขึ้นเรียกความร้อนไปที่ใบหน้าหวานได้เป็นอย่างดี จินยองมองการกระทำของคนรักที่เดินไปที่โต๊ะหัวเตียง หยิบขวดเจลหล่อลื่นที่เขาจงใจไม่ใช้มันขึ้นมา บีบมันลงที่ต้นขาก่อนที่ร่างบางจะกลับมานั่งคร่อมพร้อมส่วนอ่อนไหวของเขาที่หายเข้าไปในช่องทางเดิม

"อีกรอบไหม" มีหรือที่ปาร์คจินยองจะขัด


มาร์คตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมกับกลิ่นกาเเฟกลิ่นเดิมที่คนคนเดิมชอบดื่ม ร่างบางก้มมองตนเองเเละสภาพรอบห้องที่เหมือนพึ่งผ่านศึกหนักมา พลันความร้อนก็เเผ่ซ่านไปทั่วใบหน้า เมื่อหันไปด้านข้างก็เจอกับกระจกบานใหญ่ มาร์คก้มมองรอยเเดงบริเวณต้นขาอย่างนึกสงสัย เมื่อคืนรู้สึกเหมือนจินยองจะทำอะไรสักอย่างกับมันไม่อย่างนั้นหมอนั่นไม่ยกกล้องขึ้นมาถ่ายเเละกดย้ำบริเวณนี้หลายรอบเป็นเเน่


จัดท่าให้ตัวเองอยู่ในท่าล่อเเหลมก่อนจะต้องตาค้าง รอยรักสีกลีบกุหลาบทั่วตัวยังไม่ทำให้เขาตกใจได้เท่า

ต้นขาด้านในทางด้านขวามีคำว่า


MY


ส่วนด้านซ้ายก็ไม่พ้นคำว่า


MARK


มาร์คนั่งนิ่งอยู่ในท่านั้นนานเท่าไหร่ไม่รู้   รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ฝ่ามือร้อนเจ้าของรอยรักนี้ลูบคำว่า MARK ที่ยังหลงเหลือคราบขาวที่เเห้งติดอยู่อย่างเพลิดเพลิน


Talk

#shademj

1 ความคิดเห็น: